Tuyên truyền “Kỹ năng phòng chống, phòng ngừa trẻ em bị xâm hại tình dục".

Thứ hai - 23/09/2024 22:36
Tuyên truyền “Kỹ năng phòng chống, phòng ngừa trẻ em bị xâm hại tình dục".
Việt Nam là quốc gia sớm nhất tại khu vực châu Á đã phê chuẩn Công ước Liên Hợp Quốc về Quyền Trẻ em, thông qua ngày 20/11/1989, có hiệu lực ngày 02/9/1990 và các nghị định thư về buôn bán trẻ em, mại dâm trẻ em, khiêu dâm trẻ em. Như vậy có nghĩa là Việt Nam đã thừa nhận rất nhiều nghĩa vụ và trách nhiệm về phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em (XHTDTE); bảo vệ trẻ em là nạn nhân bị xâm hại tình dục, bị bóc lột tình dục, bị mua bán hoặc bị sử dụng vào mục đích khiêu dâm theo quy định của luật pháp quốc tế.
Trong những năm gần đây, tình hình tội phạm XHTDTE có diễn biến phức tạp, xảy ra nhiều vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng. Tội phạm XHTDTE không chỉ diễn ra ở nơi công cộng mà còn diễn ra trong gia đình, nơi được coi là tổ ấm của các em. Tội phạm XHTDTE để lại những hậu quả, tổn hại lâu dài, khó khắc phục cho chính các em và cộng đồng.
Hôm nay ngày 24/09/2024 trường TH Lam Sơn được tiến sĩ tâm lí Vũ Thiện Toàn về tuyên truyền “kỹ năng phòng chống, phòng ngừa trẻ em bị xâm hại tình dục” do phòng lao động thương binh và xã hội phối hợp phòng GĐ&ĐT huyện triển khai kế hoạch số 307/ LĐTBXH, ngày 19/09/2024. 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông báo
Hiện tại nhà trường đã có sách giáo khoa khối lớp 1,2 và sách tiếng anh các khối lớp 1,2,3,4
Thời gian: Các buổi sáng trong tuần
Trân trọng thông báo!
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay59
  • Tháng hiện tại2,556
  • Tổng lượt truy cập13,570
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây